Máy CNC 1325-2 ứng dụng cao trong sản xuất loa thùng

Công nghệ CNC ứng dụng rộng rãi trong gia công nhiều sản phẩm. Loa thùng cũng là một trong những sản phẩm điển hình của máy CNC cắt 2D. Tại CNC Đông Phương, cấu hình máy cắt 2D 1325-2 đầu đang được nhiều chủ xưởng mộc loa thùng ưa chuộng và lựa chọn đầu tư cho sản xuất. Cùng tìm hiểu chi tiết cấu hình máy và báo giá chi tiết ở bài viết dưới đây nhé!

1. Cấu hình máy CNC cắt gỗ 1325-2

Máy CNC cắt 2D là cấu hình máy chuyên sử dụng để cắt các vật liệu quảng cáo hoặc các cơ sở sản xuất nội thất cắt gỗ công nghiệp các loại… cũng như cắt hoa văn, vách ngăn, tủ, phòng hát karaoke, biển quảng cáo, bảng mạch led, vách ngăn trang trí, … khắc cắt biển hiệu. Đặc biệt, máy có thể kết hợp đục khắc tranh gỗ.

Hành trình làm việc lớn: 1300 x 2500 mm rất phù hợp với những tấm vật liệu tiêu chuẩn công nghiệp 1m2 x 2m44 hiện nay.

Máy được trang bị 02 spindle hãng GDZ thương hiệu Windcam độc quyền của công ty Đông Phương. Với công suất 3.2kw có thể cắt rất tốt ALU từ 2 đến 6mm, tấm MDF dầy 18mm, Mica 2cm, gỗ 4cm.

Phần mềm điều khiển máy sử dụng NCStudio V5 thân thiện dễ dàng sử dụng.

Máy cắt gỗ Đông Phương được sản xuất 09 bước theo tiêu chuẩn kỹ thuật cao. Đảm bảo máy chạy ổn định, vận hành với tốc độ cao vẫn đảm bảo không rung lắc, không bị mất bước, giảm thiểu việc lỗi hỏng sản phẩm.

Hệ thống đèn báo lỗi, cảm biến nhiệt độ hiện đại.

Máy sẽ dừng hoạt động và cảnh báo khi có sự cố, giúp người dùng phát hiện và khắc phục đúng lỗi một cách sớm nhất, giảm thiểu việc gián đoạn công việc.

>>>>>>>.Xem thêm: Xưởng mộc anh Dương Xuân Tích đầu tư máy CNC 1325-4 về Đồng Nai

2. 2 Khách hàng tiêu biểu tại Đông Phương lựa chọn máy CNC cắt gỗ 1325-2 ứng dụng trong sản xuất loa thùng

Thứ nhất là Công ty H&A tại Hà Nội

Công ty H&A là khách hàng thân thiết của CNC Đông Phương. Công ty đã ưu ái, tin tưởng sử dụng máy của Đông Phương từ năm 2020. Trải qua 3 năm, H&A đã đầu tư 04 máy CNC cắt 2D tại Đông Phương. Cấu hình công ty lựa chọn chính là máy 1325-2 đầu chuyên cắt có kết hợp lô tỳ phôi.

Công ty H&A chuyên cung cấp các loại loa thùng đa chủng loại, kích thước. Hiện H&A đang có tệp khách hàng rộng khắp cả nước.

Thứ hai là xưởng loa thùng chú Chí Đồng Nai

Gia đình chú Chí làm loa thùng đến nay đã được gần chục năm. Nếu như trước đây việc cưa cắt gỗ ghép loa cần rất nhiều thời gian và công sức thì giờ chiếc máy đã giúp ích cho gia đình rất nhiều.

Trải qua sự tham khảo tìm hiểu và lên xem trực tiếp máy tại chi nhánh Biên Hòa Đồng Nai. Gia đình chú đã quyết định đặt cọc ký kết hợp đồng mua chiếc máy CNC 1325-2 kết hợp lô tỳ đè vật liệu.

Chú chọn cấu hình máy 2 spindle công suất 3.2kw, cùng một lúc cắt được nhiều sản phẩm ván loa hiệu quả. Đặc biệt lắp hệ thống lô tỳ đèn vật liệu giúp giảm thiểu thời gian gá phôi, thuận tiện cho việc sản xuất.

Gia đình đầu tư thêm máy hút bụi gỗ công nghiệp, thiết kế hai cổ hút bụi trực tiếp từ củ cắt. Giúp giải phóng vấn đề bụi bặm môi trường và đảm bảo hơn độ sắc nét cắt.

3Chính sách bảo hành máy chạm khắc gỗ CNC Đông Phương

Khách hàng mua máy đục gỗ tại Đông Phương được bảo hành 03 năm phần cơ khí và 01 năm phần điện. Mọi linh kiện được đổi mới 1-1 trong quá trình bảo hành.

Khi phát sinh sự cố máy, Đông Phương có 3 bộ phận sát sao xử lý kịp thời cho khách hàng:

  • Bộ phận kinh doanh máy
  • Bộ phận kỹ thuật
  • Bộ phận chăm sóc khách hàng

Đặc biệt Đông Phương sẽ về tận nhà xử lý không quá 72h sau khi tiếp nhận thông tin đối với các trường hợp khách hàng không thể xử lý.

Đối với những trường hợp lỗi phát sinh đơn giản, CNC Đông Phương sẽ hỗ trợ khách hàng xử lý từ xa. Kỹ thuật Đông Phương sẽ video call để hỗ trợ hướng dẫn khách hàng khắc phục.

Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ:

☎ Hotline: 𝟬𝟵𝟴𝟭 𝟲𝟵 𝟵𝟵 𝟴𝟵 – 𝟬𝟵𝟲𝟲 𝟵𝟵 𝟴𝟴 𝟵𝟴
🏭 Địa chỉ: KCN Phố Nối A – Giai Phạm – Yên Mỹ – Hưng Yên
🏭 Chi nhánh Đồng Nai:171/3 khu Phố 8B-Tân Biên – Biên Hòa – Đồng Nai

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *