TẠI SAO MÁY CNC ĐỤC TƯỢNG CÓ GIÁ THÀNH CAO????

Máy CNC Đục Tượng Gỗ là dòng máy ở phân khúc cao cấp tại Đông Phương Hà Nội, với mức vốn đầu tư dao động từ 300 – trên 400 triệu đồng. Sau khi tìm hiểu về công nghệ máy cnc đục tượng gỗ cao cấp, rất nhiều chủ xưởng Mộc mong muốn sở hữu một cỗ máy bởi những hiệu quả vượt trội mang lại, tuy nhiên mức giá thành cao là rào cản lớn, hãy cùng tìm hiểu lý dao tại sao Máy CNC Đục Tượng Gỗ Có Giá Cao Hơn Máy CNC Đục Gỗ 3D nhé!

 

TÌM HIỂU VỀ CẤU TẠO CỦA MÁY CNC ĐỤC TƯỢNG

Về cấu tạo của máy cnc đục tượng gỗ bao gồm 2 phần: Phần cơ khí và phần điện

Phần cơ khí

Khung máy và hệ thống 4 trục chuyển động: trục X, trục Y, trục Z, trục A. Bộ phận khung máy này quyết định rất lớn đến độ ổn định của máy. Khung bệ của máy đục tượng gỗ Đông Phương được làm bằng thép đúc nguyên khối, được hàn, gia công chính xác bằng hệ thống máy phay giường khổ lớn, máy hàn robot tự động giúp máy hoạt động êm ái trong suốt quá trình gia công , trọng lượng máy lên đến 2300kg

Hệ thống gá điều chỉnh củ đục nâng hạ dễ dàng sử dụng.

Hệ thống dẫn hướng trục X, Y sử dụng con trượt, ray trượt vuông TBI Đài Loan với độ chính xác cao, độ cứng cao, chống rung, chống sốc, và các đặc tính giảm xóc.

Dẫn hướng trục A sử dụng hộp số nhập khẩu cao cấp .

Trục Z sử dụng vitme xoắn 25 bước 10 đảm bảo gia công chắc chắn, tránh sai số khi gia công. Sự kết hợp của vitme và giá đỡ cho phép máy gia công chính xác với tốc độ cao.

Hệ thống nhôm gá, tổ hợp mặt bích chắc chắn, cứng vững mang, cấu trúc này mang lại khả năng chịu va đập tốt hơn và loại bỏ sự rung động tốt nhất.

Dẫn hướng, bánh răng và giá đỡ  sử dụng giá đỡ hộp số nhựa chính xác, cẩn thận được lắp đặt và điều chỉnh bởi kỹ sư giàu kinh nghiệm với dụng cụ đặc biệt, điều này đảm bảo chuyển động trơn tru và độ tin cậy lâu dài. Chất lượng 25MM dẫn hướng vuông

>>>>>>>>Xem thêm: Chuyển giao máy CNC đục tượng đá về nhà chú Chích -Hải Phòng 

Phần điện

– Tất cả các thành phần điện được đặt nhận diện hai đầu bên trong tủ điện . Điều này cho phép truy cập và bảo trì một cách dễ dàng khi cần thiết. Mỗi dây được gắn thẻ để khi dịch vụ được yêu cầu, khách hàng có thể dễ dàng định hướng các bộ phận.

– Card điều khiển V10 LAMBRA điều khiển 4 trục đồng thời, tốc độ đọc lệnh nhanh, có chức năng dự đoán thời gian gia công sản phẩm thông minh,  lưu vị tri và chạy lại khi cúp điện, nội suy tuyến tính, nội suy tròn, giả lập thông minh,  Bộ điều khiển được kết nối với máy tính, Tăng hiệu năng chống nhiễu do tín hiệu điều khiển thông qua tín hiệu khác biệt giữa đầu vào và đầu ra.

– Động cơ điều khiển AC SERVO 0.75KW hãng LEADSHINE nâng cao độ chính xác cho toàn hệ thống máy, tốc độ làm việc nhanh gấp 3 lần so với các dòng động cơ step, đặc biệt giúp máy có khả năng vận hành 24/24 mà không xảy ra lỗi dừng đột ngột.

– Spindle ( củ đục) trang bị dòng công suất 2.2 kw nhập khẩu GDZ vòng bi cao tốc,  độ đục sâu tối đa lên đến 8 cm. Sử dụng hệ thống biến tần có tác dụng điều tốc cho củ đục, spindle khi chạy và giảm lượng điện năng tiêu thụ.

Có thể thấy về cấu tạo và linh kiện cấu thành để sản xuất hoàn chỉnh một hệ thống máy cnc đục tượng gỗ cao cấp hơn dòng máy cnc đục gỗ 3D . Do yêu cầu đáp ứng gia công các sản phẩm biên dạng tròn xoay đòi hỏi thiết kế máy đảm bảo những yêu cầu cao để mang lại hiệu quả gia công nhanh chóng, chất lượng sản phẩm tạo ra đạt độ hoàn thiện cao. Về cấu tạo của máy cnc đục gỗ 3D đơn giản hơn rất nhiều, và gia công trên biên dạng mặt phẳng nên cấu tạo máy gồm 3 trục X Y Z và hai trục chuyển động nhiều nhất là trục X Z.

>>>>>>..Xem thêm: Quy định chính sách bảo hành máy CNC đục gỗ Đông Phương

KHÁCH HÀNG QUAN TÂM ĐẾN MÁY CNC ĐỤC TƯỢNG GỖ ĐÔNG PHƯƠNG VUI LÒNG LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI
☎ Hotline: 𝟬𝟵𝟴𝟭 𝟲𝟵 𝟵𝟵 𝟴𝟵 – 𝟬𝟵𝟲𝟲 𝟵𝟵 𝟴𝟴 𝟵𝟴
🏭 Địa chỉ: KCN Phố Nối A – Giai Phạm – Yên Mỹ – Hưng Yên
🏭 Chi nhánh Đồng Nai: 154/55 Khu Phố 12 -Hố Nai – Biên Hòa – Đồng Nai

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *