Chia sẻ kinh nghiệm chọn mua máy CNC khắc gỗ

Máy CNC  khắc gỗ  là một thiết bị chuyên dụng để chạm khắc lên vật liệu gỗ.Với khả năng thực hiện việc khắc gỗ hiệu quả, chính xác đến từng chi tiết cùng với cấu trúc bên ngoài tiện lợi, dễ thao tác, máy khắc gỗ cnc đã và đang là sự lựa chọn hoàn hảo của những người thợ điêu khắc mới vào nghề cho tới những người thợ lành nghề. Muốn sắm một chiếc máy CNC khắc gỗ đa dạng sản phẩm. Không phải là dễ dàng đối với khách hàng mới tìm hiểu máy CNC. Hiểu được băn khoăn của khách hàng, CNC Đông Phương chia sẻ kinh nghiệm chọn mua máy CNC khắc gỗ.

Xác định rõ kế hoạch sản xuất

Có rất nhiều người khi gọi nhờ chúng tôi tư vấn, họ sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền lớn để đầu tư máy. Tuy nhiên, khi được hỏi kế hoạch sử dụng máy như thế nào thì họ tỏ ra bối rối. Máy CNC có giá khá cao. Vì vậy để chọn mua máy CNC phù hợp, không chỉ về chức năng mà còn ngân sách bạn phải trả. Khi bạn  hiểu rõ mục đích sử dụng, chúng tôi sẽ tư vấn được loại máy CNC tối ưu nhất. Nó đáp ứng được tất cả yêu cầu đồng thời có giá phải chăng, tiết kiệm tài chính cho xưởng sản xuất.

Chất lượng máy CNC khắc gỗ tốt nhất

Kết cấu máy CNC khắc gỗ được chia làm hai phần : Phần điện và phần cơ khí

Phần cơ khí

Nên chọn máy CNC khắc gỗ có cơ cấu vững chắc, được làm từ thép hộp nguyên khối, dày dặn, chắc chắn, trọng lượng máy trên 1000 kg, sẽ đảm bảo độ ổn định cao hơn. Bên cạnh đó, tổ hợp mặt bích, nhôm gá to dày, chắc khỏe, mang lại sự chuyển động trơn chu, chống rung lắc khi máy chạy với tốc độ nhanh. Đồng thời, hệ thống dẫn hướng và ray trượt vuông TBI Đài Loan  phải đem lại độ chính xác cao. Bạn nên yêu cầu được test máy để kiểm tra độ rung lắc và sắc nét của sản phẩm khi máy hoạt động.​ CNC Đông Phương có hai cơ sở tại Hưng Yên và Đồng Nai. Khách hàng có thể đến tham quan và test máy trực tiếp tại hai địa chỉ.

Phần điện

Với phần điện của máy CNC khắc gỗ  thì đầu tiên bạn cần kiểm tra xem máy có có khả năng báo lỗi khẩn khi xảy ra sự cố lỗi máy như cảm biến nhiệt, đèn tín hiệu, đèn led chiều sáng hay không. Sau đó, kiểm tra dàn củ đục (Spindle) có thương hiệu, mã, tem rõ ràng, sợi dây lõi đồng to, đảm bảo không tắc nước không. Và cuối cùng hãy check xem hệ thống điều khiển có được cấu thành từ những linh kiện nhập khẩu chính hãng, momen lớn. Phần mềm điều khiển giao diện Tiếng Việt dễ dàng sử dụng.

Để tìm hiểu rõ hơn về máy CNC chạm khắc gỗ Đông Phương. Quý khách hàng liên hệ trực tiếp phụ trách kinh doanh để tư vấn miễn phí và đặt lịch xem máy. Chúng tôi luôn chào đón quý khách hàng đến tham quan trực tiếp tại xưởng sản xuất.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ:

CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI
☎ Hotline: 0966 99 88 98 hoặc 0981 69 99 89
🏭 Địa chỉ: KCN Phố Nối A – Giai Phạm – Yên Mỹ – Hưng Yên
🏭 Chi nhánh Đồng Nai: Hố Nai 3 – Biên Hòa – Đồng Nai

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *