Vì sao các dòng máy cnc gỗ lại có mức giá thành cao đến như vậy?

Máy cnc gỗ được lắp đặt sản xuất tại Đông Phương

Là một trong những thiết bị máy phụ trợ đắc lực cho ngành sản xuất nội thất gỗ. Các dòng máy cnc gỗ hiện nay đang rất được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trên thị trường. Nhờ vào tính năng công dụng khả năng làm việc của nó. Tuy nhiên, giá thành của các dòng máy cnc gỗ này lại có giá thành khá cao. Tại sao nó lại có mức giá thành cao đến như vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua nội dung bài viết sau đây.

Xem ngay: Sản phẩm mới nhất >>> Giá Máy CNC trung tâm

Dòng máy cnc gỗ là gì?

Các dòng máy cnc gỗ hay còn được gọi là máy đục gỗ vi tính. Đây là dòng máy đục khắc gỗ tự động hóa, tất cả các thao tác thực hiện dựa trên lập trình có sẵn. Là giải pháp làm việc giúp cho bạn không cần phải bỏ ra nhiều thời gian, công sức làm việc. Mà hiệu quả năng suất chất lượng của sản phẩm vẫn như mong muốn. Thao tác máy hoạt động dựa vào file mẫu đã chọn để tạo ra sản phẩm giống nhất những gì thực hiện trên mẫu vẽ.

Máy cnc gỗ được lắp đặt sản xuất tại Đông Phương
Máy cnc gỗ được lắp đặt sản xuất tại Đông Phương

>> Bài viết cùng chủ đề: 3 dòng máy cnc Đông Phương được bán chạy nhất trong thời gian qua

Tại sao máy cnc gỗ lại có giá thành cao đến như vậy?

Dòng máy cnc gỗ có thể đáp ứng được rất nhiều các công việc. Chẳng hạn như bạn có thể đục tranh, đục tượng, con tiện cầu thang, chân bàn chân ghế,… Hầu hết các yêu cầu của ngành sản xuất gỗ nội thất. Hơn thế nữa máy lại có khả năng làm việc hiệu quả. Sản phẩm tạo ra đạt giá trị yêu cầu cao về mặt thẩm mĩ. Thao tác sử dụng đơn giản có giao diện phần mềm bằng tiếng Việt. Máy cực kỳ thân thiện đối với môi trường không hề tạo ra khói bụi độc hại.

Sử dụng máy cnc gỗ giải quyết được hết các bài toán yêu cầu về nhân lực sản xuất và  yêu cầu về sản phẩm. Đến đây chắc cũng không cần phải giải thích gì thêm bạn cũng biết được tại sao máy lại có giá thành cao đến như vậy.

Khách hàng tham quan hệ thống nhà xưởng của Đông Phương
Khách hàng tham quan hệ thống nhà xưởng của Đông Phương

>> Có thể bạn quan tâm: Đừng mua máy đục gỗ CNC khi bạn chưa biết những sự thật này

Đông Phương CNC đơn vị sản xuất máy tại Việt Nam

Là một đơn vị trực tiếp sản xuất máy trong nước. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong nghề, hệ thống nhà xưởng rộng rãi, đội ngũ nhân lực dồi dào. Nhiều năm qua Đông Phương luôn luôn mang tới cho khách hàng những sản phẩm máy tốt nhất , chất lượng nhất. Và đều nhận được những ý kiến phản hồi đánh giá tích cực. Các chế độ hậu mãi sau bán hàng cũng được đánh giá cao. Bạn sẽ được những quyền lợi sau đây:

  • Được đào tạo sử dụng công nghệ máy cho đến khi thành thạo. Không giới hạn về thời gian cũng như số lượng người học.
  • Nhận trọn bộ kho mẫu khắc có sẵn của chúng tôi. Số lượng mẫu đa dạng tất cả lên tới 3000 file mẫu. Ngoài ra bạn còn được hỗ trợ mẫu vẽ theo yêu cầu bất cứ khi nào bạn cần.
  • Bảo hành dài hạn trong vòng 3 năm đối với phần cơ khí máy. Và 1 năm đối với phần điện của máy.

Liên hệ ngay: 0966 99 88 98 – 0981 69 99 89 để biết thêm thông tin chi tiết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *