Chuyển đổi mô hình gia công khuôn mẫu với máy CNC Đục gỗ

Nhắc đến gia công khuôn mẫu thường sẽ nghĩ đến những sản phẩm với chất liệu là nhựa, sắt, thép, …ít ai biết đến nghề làm khuôn mẫu trên chất liệu gỗ. Đặc biệt, là gỗ công nghiệp. Nhiều khách hàng khi nhắc đến dòng sản phẩm nào cảm thấy ngạc nhiên.Gỗ dễ cháy như vậy mà đổ làm khuôn nhôm sẽ hỏng mất. Ấy vậy mà nghề làm khuôn bằng gỗ công nghiệp đã phát triển ở rất nhiều xưởng mộc.

Đặc biệt, năm 2022 nhiều xưởng mộc đã phát triển nghề làm khuôn mẫu bằng gỗ công công nghiệp. Chuyển đổi mô hình gia công gỗ bằng máy CNC đục gỗ. Hay nói cách khác là áp dụng công nghệ thông minh của máy CNC đục gỗ trong chạm khắc khuôn mẫu cổng nhôm, cửa nhôm, lan can cầu thang,…

 

Chuyển đổi mô hình gia công khuôn mẫu với máy CNC Đục gỗ

Kích thước mỗi chiếc cổng biệt thự, cửa, lan can nhôm không phải nhỏ. Rộng đến cả chục mét vuông. Nhưng bằng sự thông minh, khéo léo của người thợ. Đã ghép những tấm gỗ công nghiệp kích thước tiêu chuẩn 1m22 x 2m44 thành những chiếc khuôn chính xác. Áp dụng máy CNC đục gỗ vào sản xuất khuôn trên gỗ công nghiệp là giải pháp hiệu quả trong việc gia công. Để đục tay những chiếc khuôn kích thước lớn như vậy cần thời gian rất lâu để có thể xong được. Thì với máy CNC đục gỗ có thể rút gọn chỉ còn 1/3 thông thường.

>>>.Xem thêm: những điều cần biết về máy CNC đục gỗ Đông Phương

Cấu hình máy CNC đục gỗ chuyên đục mẫu khuôn nhôm 

Qua thời gian hợp tác với nhiều xưởng làm khuôn mẫu. Tìm hiểu về sản phẩm của nhiều xưởng mộc.Chúng tôi đưa ra cấu hình máy CNC đục khuôn mẫu phù hợp nhất với khách hàng.

Máy CNC 1325-1 chuyên đục mẫu khuôn nhôm với 01 đầu đục công suất 3.2kw. Kết hợp đục và khắc trên cùng một chiếc máy. Sản phẩm chạy của các xưởng là tấm gỗ công nghiệp kích thước tiêu chuẩn 1M22 x 1m44 nên khách hàng có thể yên tâm với cấu hình máy CNC đục gỗ này. Mặt bàn rộng 1m55 x 2m44 với hành trình gia công khi chạy 01 đầu là 1m22 x 2m44. Đúng với kích thước tiêu chuẩn của gỗ công nghiệp.

Khung bệ  máy chắc chắn, tránh rung lắc trong quá trình gia công. Cộng với linh kiện nhập khẩu chính hãng, chất lượng được kiểm định trước khi cho vào sản xuất. CNC Đông Phương tự tin máy CNC đục gỗ 1325-1 là cỗ máy hoàn hảo mà mọi xưởng đục mẫu khuôn nhôm lên đầu tư.

Động cơ dẫn hướng trục X,Z Servo máy chạy trong thời gian dài không sợ mất bước, bỏ bước,

Phần mềm điều khiển chúng tôi đưa ra hai option cho khách hàng lựa chọn là Phần mềm Card V5 và CA100 Pro II . Hai phần mềm đều giao diện Tiếng Việt, dễ dàng sử dụng với người Việt Nam.

Khách hàng quan tâm đến máy CNC đục khuôn mẫu nhôm, đồng đúc vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI
☎ Hotline: 𝟬𝟵𝟴𝟭 𝟲𝟵 𝟵𝟵 𝟴𝟵 – 𝟬𝟵𝟲𝟲 𝟵𝟵 𝟴𝟴 𝟵𝟴
🏭 Địa chỉ: KCN Phố Nối A – Giai Phạm – Yên Mỹ – Hưng Yên
🏭 Chi nhánh Đồng Nai: 154/55 Khu Phố 12 -Hố Nai – Biên Hòa – Đồng Nai

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *