Khám phá máy CNC đục tượng siêu HOT tại CNC Đông Phương

Khám phá máy đục tượng gỗ siêu HOT tại CNC Đông Phương Hà Nội

Gọi là máy Đục tượng nhưng không chỉ sử dụng để đục tượng. Với chiếc máy CNC đục tượng gỗ này của CNC Đông Phương, Khách hàng ngoài đục tượng có thể gia công hàng chân bàn ghế tân cổ điện, trụ rồng, Lục bình,... Chiếc máy CNC chúng tôi nhắc đến ở đây là máy CNC đục tượng gỗ 2614-2z-6.

 

Khám phá máy đục tượng siêu HOT tại CNC Đông Phương

Tại sao máy CNC đục tượng này lại HOT đến vậy. Không chỉ những xưởng chuyên gia công hàng tượng gỗ mà các công ty đồ gỗ nội thất tân đầu tư nhiều.

Thứ nhất, Khám phá cấu hình máy CNC đục tượng

Máy CNC đục tượng gỗ 2614-2z-6 được nghiên cứu và sản xuất tại CNC Đông Phương Hà Nội. Hành trình gia công chiều rộng 2m6 , chiều dài 1m4. Với hành trình này, có thể hoạt động cùng lúc 06 đầu đục với kích thước đường kính 35cm với vai 150mm và đường kính 45cm với vai 250mm.

Dàn củ đục Spindle  2.2kw đục hoa văn sâu tối đa 7-8cm, mang thương hiệu Windcam độc quyền sử dụng vòng bi P4 tốc độ cao, có thể hoạt động 24/24h.

Động cơ các trục X,Y,Z Servo cho những bước chạy uyển chuyển, tránh mất bước bỏ bước trong quá trình gia công

Mỗi trục A là một động cơ Step kết hợp với bộ chống tâm chuyên dụng do chính CNC Đông Phương sản xuất. Đảm bảo máy đủ sức tải những tấm gỗ nặng mà không bị lệch tâm.

Phần mềm điều khiển Card V10 chuyên dụng cho máy CNC đục tượng. Hoạt động khoẻ khoắn nhiều giờ, không lo lỗi trong quá trình gia công.

Máy CNC đục tượng gỗ được Đông Phương thiết kế, cải tiến nâng cấp cấu hình mang lại trải nghiệm tiện ích, an toàn cho người dùng: đèn báo nhiệt độ củ, đèn led chiếu sáng, nút bấm dừng khẩn cấp, công tắc bật tắt củ, đèn tín hiệu tủ điện, hệ thống gá ôm củ nâng hạ linh hoạt. Khi lắp thêm nhôm mặt bàn máy đục tượng chuyển đổi thành dòng máy đục gỗ 3D hiệu quả.

>>>>>>.Xem thêm: thông số kỹ thuật cần quan tâm khi đầu tư máy CNC Đục gỗ

Thứ hai, Chính sách khách hàng khi đầu tư máy CNC đục tượng 2614-2z-6

Khi đầu tư máy CNC đục tượng tại Đông Phương, quý khách hàng sẽ được chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí. Anh chị sẽ được tham gia khoá đào tạo chuyên nghiệp, tận tình với sự tham gia của đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao tại công ty Đông Phương.

Khoá học tận tâm không giới hạn thời gian và số lượng người học. Anh chị sẽ được đào tạo cho tới khi thành thạo. Thông thường chỉ từ 10-15 ngày khách hàng sẽ thành thạo, làm chủ công nghệ máy.

Trong quá trình học chuyển giao công nghệ, anh chị sẽ được làm quen với các thuật ngữ liên quan đến máy CNC, được đào tạo tải mẫu miễn phí, sử dụng mẫu và chỉnh sửa lại mẫu theo ý muốn. Bên cạnh đó, anh chị sẽ được học cách sử dụng các phần mềm thiết kế mẫu, chỉnh sửa là thiết kế mẫu cơ bản.

Một trong những nội dung trọng tâm của khoá học chính là hướng dẫn học viên vận hành thành thạo máy CNC. Sau khoá học, anh chị sẽ được giới thiệu về toàn bộ cấu hình máy và cách vận hành cũng như những thao tác bảo dưỡng cơ bản.

Sau khi đầu tư máy CNC đục tượng, Đông Phương Hà Nội tiếp tục hỗ trợ khách hàng trong quá trình vẽ mẫu, chỉnh mẫu và scan mẫu trong vòng 1 năm đầu tiên sử dụng máy. Công ty cung cấp kho mẫu miễn phí giúp anh chị đa dạng mẫu mẫu trong thời gian đầu sử dụng máy.

Thông tin chi tiết liên hệ:

CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI
☎ Hotline: 𝟬𝟵𝟴𝟭 𝟲𝟵 𝟵𝟵 𝟴𝟵 – 𝟬𝟵𝟲𝟲 𝟵𝟵 𝟴𝟴 𝟵𝟴
🏭 Địa chỉ: KCN Phố Nối A – Giai Phạm – Yên Mỹ – Hưng Yên
🏭 Chi nhánh Đồng Nai: 154/55 Khu Phố 12 -Hố Nai – Biên Hòa – Đồng Nai

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *