Bảo hành máy CNC Đông Phương khác biệt như thế nào?

Bảo hành máy CNC Đông Phương khác biệt như thế nào so với các hãng khác. Quy trình bảo hành máy CNC là vấn đề không thể thiếu trong chương trình hỗ trợ khách hàng của Đông Phương Hà Nội. Chúng tôi áp dụng chương trình bảo hành dài hạn cho khách hàng. Cùng tìm hiểu chế độ bảo hành máy CNC Đông Phương. Sự khác biệt trong chính sách bảo hành

Bảo hành máy CNC Đông Phương khác biệt như thế nào?

Chế độ bảo hành của CNC Đông Phương Hà Nội được khách hàng đánh giá cao. Cả về cách phục vụ và nhân viên kỹ thuật hướng dẫn.

Chế độ bảo hành dài hạn

So với các đơn vị thương mại máy CNC cùng ngành. Công ty chúng tôi tự hào là đơn vị bán máy CNC có chế độ  bảo hành dài hạn. 3 năm phần cơ khí – 1 năm phần điện.Điểm khác biệt với các đơn vị khác ở chỗ chúng tôi bảo hành không trừ bất kỳ linh kiện nào. Tất cả thuộc 2 phần trên đều được bảo hành như nhau.

Bảo hành nhanh chóng

CNC Đông Phương xây dựng riêng đội ngũ kỹ thuật và nhân viên chăm sóc khách hàng. Luôn trực điện thoại 24/7 hỗ trợ khách hàng, giải đáp thắc mắc nhanh chóng. Chỉ cần bạn có khó khăn, thắc mắc  chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp. Kỹ thuật hỗ trợ xử lý vấn đề, tư vấn chuyên môn về máy CNC Đông Phương cho khách hàng nhanh chóng.

Bảo hành online tại nhà hỗ trợ giải quyết vấn đề kịp thời. Bảo hành trực tiếp tại nhà chậm nhất 72h kể từ thời điểm báo lỗi. Khắc phục kịp thời vấn đề xảy ra cho khách hàng.

>>>Xem thêm: Yên tâm sử dụng máy CNC Đông Phương với chế độ bảo hành dài hạn

Vật tư thay thế không qua sửa chữa

Trong thời gian  bảo hành tất cả vật tư hỏng đều được thay thế không qua sửa chữa.Khách hàng không mất bất kỳ chi phí sửa chữa nào trong thời gian bảo hành. Tất cả đã có CNC Đông Phương đảm nhiệm.

Bảo trì 2 năm sau 3 năm bảo hành

Chúng tôi theo sát khách hàng trong suốt thời gian sử dụng máy. Hết thời gian bảo hành chúng tôi bảo trì tính phí cho khách hàng 2 năm. Theo sát khách hàng trong suốt 5 năm sử dụng máy. Điểm nổi bật hoàn toàn mà không đơn vị bán máy nào có được.

Chính sách bảo  hành như này đã đủ làm hài lòng khách hàng chưa???

Không chỉ bán máy chúng tôi còn bán cả chất lượng dịch vụ và hỗ trợ khách hàng trong suốt thời gian sử dụng máy CNC Đông Phương.

>>>>>Xem thêm: Đục gỗ nhanh chóng -hiệu quả với máy CNC Đông Phương

Thông tin liên hệ:’

CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI
☎ Hotline: 𝟬𝟵𝟲𝟲 𝟵𝟵 𝟴𝟴 𝟵𝟴 – 𝟬𝟵𝟴𝟭 𝟲𝟵 𝟵𝟵 𝟴𝟵

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *