Những lưu ý trong chính sách bảo hành máy CNC tại Đông Phương Hà Nội

Chính sách bảo hành luôn được khách hàng quan tâm khi đầu tư máy CNC. Với Đông Phương Hà Nội cũng vậy luôn đặt ra chính sách bảo hành tốt nhất cho khách hàng. Đảm bảo trong suốt quá trình khách hàng sử dụng máy. Những lưu ý trong chính sách bảo hành máy CNC tại Đông Phương Hà Nội.

CNC Đông Phương – bảo hành dòng máy CNC chạm khắc gỗ chủ lực

Với hai dòng máy CNC chủ lực là máy CNC chạm khắc gỗ 3D và máy CNC đục tượng 4D. CNC Đông Phương luôn cân nhắc trong từng chính sách đến với khách hàng. Đặt ra chính sách tốt nhất thị trường mang đến cho người tiêu dùng không chỉ chiếc máy CNC chất lượng cao. Mà hải lòng trong cả quá trình gia công.

Chế độ bảo hành dài hạn 3 năm phần cơ khí – 1 năm phần điện. Áp dụng với tất cả các khách hàng đầu tư máy CNC tại Đông Phương.

>>>>..Xem thêm: địa chỉ mua bán máy CNC uy tín

Những lưu ý trong chính sách bảo hành máy CNC tại Đông Phương Hà Nội

Chính sách bảo hành dài hạn

Chúng tôi bảo hành cho khách hàng 3 năm phần cơ khí – 1 năm phần điện. Khác với các đơn vị bán máy trên thị trường. CNC Đông Phương bảo hành tất cả những linh kiện thuộc phần cơ khí và phần điện theo chế độ trên. Vòng bi củ đục Spindle bảo hành 6 tháng. Không trừ riêng linh kiện nào cả,

Miễn phí sửa chữa trong quá trình bảo hành

Trong quá trình bảo hành mọi chi phí sửa chữa và đi lại đều do bên bán đảm nhiệm. Khách hàng không phải mất bất kỳ chi phí nào cả. Khách hàng có thể yên tâm không phải chịu chi phí phát sinh trong thời gian sử dụng

Bảo hành lỗi 1 đổi 1 không qua sửa chữa

Trong quá trình bảo hành linh kiện máy đều được đổi mới không qua sửa chữa( trừ củ đục Spindle). Nguyên nhân do củ đục đòi hỏi kỹ thuật kiểm tra cẩn thận và dùng máy lớn tại công ty mới có thể sửa được.

Chính sách hỗ trợ mẫu của CNC Đông Phương

Đối với việc hỗ trợ tìm, chỉnh sửa và quét mẫu theo yêu cầu, công ty hỗ trợ vẽ mẫu trong vòng 01 năm đầu sử dụng máy.. Đối với những khách hàng ở gần hoặc mẫu quá lớn, công ty có thể bố trí kỹ thuật sang nhà để quét mẫu cho thuận tiện.

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI
☎ Hotline: 0966 99 88 98 hoặc 0981 69 99 89
🏭 Địa chỉ: KCN Phố Nối A – Giai Phạm – Yên Mỹ – Hưng Yên
🏭 Chi nhánh Đồng Nai: Hố Nai 3 – Biên Hòa – Đồng Nai

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *