Có điểm gì đặc biệt ở dòng máy cắt cnc hút chân không?

Có điểm gì đặc biệt ở dòng máy cắt cnc hút chân không?

Dòng máy cắt gỗ cnc hút chân không hay còn được gọi máy 3Wind-1325-1-Vacuum là một trong những máy cnc cắt quảng cáo. Ngày hôm nay, Đông Phương sẽ cùng bạn đọc cùng đi tìm hiểu về dòng máy cnc này. Xem chúng có những đặc điểm gì, có điểm gì đặc biệt hơn dòng máy cắt quảng cáo thông thường khác. Mời bạn đọc theo dõi bài viết.

Tìm hiểu sơ lược về máy cắt cnc hút chân không

Máy cắt cnc hút chân không được sử dụng nhiều trong lĩnh vực làm quảng cáo và nội thất. Máy có khả năng làm việc cắt khắc được trên nhiều bề mặt các chất liệu. Với một chiếc máy như này bạn có thể sử dụng đa năng cắt các vật liệu từ gỗ, mica, MDF, PVC, acrylic, đá nhân tạo cho đến các vật liệu kim loại,..

Kích thước khổ làm việc tiêu chuẩn của máy 1m3 x 2m5. Động cơ Spindle có công suất lớn lên tới  5.5kW. Đặc biệt hơn ở chỗ máy được thiết kế trang bị thêm bàn hút chân không có diện tích tối thiểu 1m5x1m5. Tại sao nó lại đặc biệt như vậy? Sử dụng bàn hút chân không như vậy giúp giải quyết bài toán đau đầu về vấn đề làm thế nào để giữ phôi vật liệu trong khi gia công. Điều này giúp cho trong quá trình khắc vật liệu không bị xê dịch đảm bảo chất lượng đường cắt. Bạn không cần phải sử dụng đến các van kẹp thông thường.

Có điểm gì đặc biệt ở dòng máy cắt cnc hút chân không?
Có điểm gì đặc biệt ở dòng máy cắt cnc hút chân không?

Hơn nữa hệ thống cơ khí và hệ thống điện được tối ưu hóa giúp máy hoạt động tốc độ cao và chính xác hơn.

Xem thêm: Giải pháp đột phá nâng cao hiệu quả cho nghề mộc hiện nay

Địa chỉ bán máy cắt cnc uy tín, chất lượng, bảo hành dài hạn

Nếu bạn đang muốn sở hữu cho mình một chiếc máy cắt cnc chất lượng vậy thì hãy đến với Đông Phương Hà Nội. Là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trên cả nước chuyên sản xuất và cung cấp các dòng máy cắt cnc. Chất lượng ổn định – giá thành hợp lí – mẫu mã đa dạng – chế độ cho khách hàng vô cùng ưu đãi. Bạn sẽ khó có thể tìm được một đơn vị nào như Đông Phương.

Có điểm gì đặc biệt ở dòng máy cắt cnc hút chân không? 1
Có điểm gì đặc biệt ở dòng máy cắt cnc hút chân không? 1

Toàn bộ các dòng máy cnc đều được Đông Phương trực tiếp thiết kế sản xuất và đã đăng kí bản quyền sở hữu trí tuệ Việt Nam. Cam kết mang tới cho bạn những sản phẩm tốt nhất. Bạn sẽ được tư vấn hỗ trợ giải đáp 24/7 các thắc mắc về sản phẩm cũng như dịch vụ. Được hỗ trợ tạo điều kiện học tập cách sử dụng máy cho đến khi thành thạo mà không cần phải mất thêm một khoản chi phí nào. Trong quá trình học chúng tôi cung cấp đầy đủ cho bạn chỗ ăn đến nơi nghỉ. Đặc biệt hơn nữa bạn sẽ được bảo hành máy dài hạn. 3 năm phần cơ khí và 1 năm phần điện máy.

Có thể bạn quan tâm: Đây là dòng máy mà người thợ quảng cáo nào cũng muốn sở hữu

☎Liên hệ trực tiếp với chúng tôi: 0966 99 88 98 – 0981 69 99 89

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *