GIÁ MÁY ĐỤC GỖ 3D? YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN GIÁ MÁY CNC GỖ

GIÁ MÁY ĐỤC GỖ 3D? YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN GIÁ MÁY CNC GỖ

GIÁ MÁY ĐỤC GỖ 3D? YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN GIÁ MÁY CNC GỖ

Mỗi một tỉnh thành của Việt Nam đều sẽ mọc lên những cơ sở mộc. Có những nơi hội tụ thành làng nghề mộc truyền thống, nhưng có những nơi chỉ là cơ sở mộ nhỏ lẻ của từng hộ gia đình. Dù là làng nghề mộc truyền thống hay tự phát cá nhân thì nghề mộc vẫn đang được Nhà nước quan tâm và đẩy mạnh phát triển.Đặc biệt hơn, hiện nay với sự khuyến khích việc áp dụng máy móc vào trong sản xuất mà năng suất nghề mộc tăng lên kéo theo đó là thu nhập. Mức sống người mộc ngày càng được cải thiện và sung túc hơn xưa.

Máy móc chính là vai trò quan trọng trong việc đẩy mạnh tính kinh tế trong sản xuất. Do đó mỗi một cơ sở mộc đều sẽ mong muốn sở hữu cho mình được một chiếc máy cnc gỗ. Vậy giá máy đục gỗ 3d trên thị trường bao nhiêu? Yếu tố ảnh hưởng đến giá máy cnc gỗ đó? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để cùng Đông Phương phân tích cụ thể nhất.

GIÁ MÁY ĐỤC GỖ 3D? YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN GIÁ MÁY CNC GỖ1

Giá máy đục gỗ 3d? yếu tố ảnh hưởng đến giá máy cnc gỗ hiện nay

Giá máy đục gỗ 3d trên thị trường có nhiều mức khác nhau. Mỗi một đơn vị lại có những chiến lược cạnh tranh riêng. Có đơn vị đánh mạnh về giá máy, lại có đơn vị chú trọng về khâu chất lượng, bảo hành máy nhiều hơn. Do đó mà giá máy trên thị trường rất vô chừng. Nếu là khách hàng thông thái, bạn sẽ rất dễ dàng phân tích được những ưu nhược điểm đó. Nhưng không phải ai cũng có thể nhìn nhận được giá máy ảnh hưởng như nào đến chất lượng và những hệ quả sau khi mua máy.

Yếu tố ảnh hưởng đến giá máy cnc gỗ hiện nay

Đầu tiên phải nói đến kích thước máy cnc gỗ.

Tùy vào kích thước máy cnc lớn hay nhỏ mà giá thành của máy sẽ có sự giao động khác nhau. Ví dụ máy đục gỗ 3d 1325-4 có khổ làm việc: 1300x 2500 x 250 mm giá 155 triệu đồng. Máy 1825-4 có hành trình làm việc: 1800 x 2500 x 250 mm có giá 179 triệu đồng.

Khung máy:

Tâm lý của rất nhiều khách hàng khi mua máy chỉ quan tâm đến linh kiện phần điện lắp máy mà bỏ qua phần cơ khí. Thật ra phần cơ khí vô cùng quan trọng. Nó quyết định 70% tuổi thọ và chất lượng máy.

Phần khung máy của Đông Phương được làm từ thép đúc Hoa Kỳ với độ dày cao.Khung máy được thiết kế hàn nguyên khối bằng thép hộp. Tất cả quy trình gia công đều diễn ra ngay tại nhà máy sản xuất của Đông Phương tại Khu công nghiệp Phố Nối A Hưng Yên.

GIÁ MÁY ĐỤC GỖ 3D? YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN GIÁ MÁY CNC GỖ2

Động cơ lắp máy cnc:

Hiện nay trên thị trường có 2 loại động cơ sử dụng cho máy cnc gỗ đó là: động cơ step ( động cơ bước có giá thành rẻ) và động cơ servo ( đây là loại động cơ cao cấp, hiện đại có thể khắc phục được lỗi mất bước trong quá trình gia công)

Xem thêm thông tin:

Sự khác nhau khi máy chạm gỗ sử dụng động cơ servo và động cơ bước

Linh kiện lắp máy cũng chính là một phần khẳng định chất lượng máy cũng giá máy cao hay thấp. Thị trường có nhiều đơn vị cùng một khổ máy nhưng giá thành khác nhau là do yếu tố này tác động.

Ví dụ điển hình như: cùng là máy cnc 1325-4 lắp hệ thống ray trượt vuông nhưng máy sử dụng ray trượt vuông TBI Đài Loan sẽ có giá thành cao hơn máy lắp ray trượt vuông Hiwin.

GIÁ MÁY ĐỤC GỖ 3D? YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN GIÁ MÁY CNC GỖ3

Uy tín, thương hiệu công ty cung cấp máy cnc:

Công ty sản xuất máy cnc gỗ chuyên nghiệp thì khả năng chuyên môn hóa quy trình sản xuất sẽ nhanh chóng hơn. Mọi chi phí sản xuất sẽ được rút ngắn nên giá máy đục gỗ 3d sẽ được tối ưu hóa nhất.

GIÁ MÁY ĐỤC GỖ 3D? YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN GIÁ MÁY CNC GỖ4

Công ty TNHH Tự Động Hóa Đông Phương Hà Nội – đơn vị sản xuất máy cnc tự động hóa tại Việt Nam. Chất lượng máy tốt, chế độ phục vụ sau bán hàng chu đáo, tận tâm là những gì mà khách hàng cần có ở mỗi 1 công ty bán máy. Mua máy cnc gỗ tại Đông Phương chính lựa gọi ý dành cho khách hàng.Với phương châm Tín Là Gốc, cộng với kinh nghiệm sản xuất máy lâu năm, Đông Phương tin tưởng rằng khách hàng sẽ hài lòng với sản phẩm máy cnc gỗ mà Đông Phương sản xuất.

CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI

Hotline: 0981 69 99 89 – 0966 99 88 98

Nhà máy sản xuất: Khu công nghiệp Phố Nối A Hưng Yên

Chi nhánh: Số 171/3A, KP8B, P Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai

Bài viết tham khảo:

Những vấn đề phải hết sức lưu ý khi sử dụng máy đục gỗ vi tính

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *